Đánh giá mức độ an toàn xe Toyota Hilux 2016

Thứ Tư, 31/08/2016, 15:22 GMT+7

Đánh giá mức độ an toàn xe Toyota Hilux 2016

Trang bị an toàn ở Hilux phần nào đủ sức hỗ trợ cho người lái cũng như bảo vệ cho hành khách dù đi lại hằng ngày, tuy vậy nếu đánh giá xe ôtô và đặt cạnh một vài đối thủ có giá thành thấp hơn thì danh sách này vẫn khá khiêm tốn. Hạn chế rõ ràng nhất là Toyota không trang bị cho chiếc bán tải to lớn camera lùi hay cảm biến lùi, điều này rõ ràng gây bất tiện khi muốn xoay trở xe ở những nơi chật hẹp.

Hệ thống phanh với phanh đĩa thông gió

Hệ thống phanh với phanh đĩa thông gió phía trước

Hệ thống phanh với phanh đĩa thông gió phía trước và phanh tang trống phía sau đảm bảo khả năng giảm tốc an toàn.

>> Tìm mua ngay xe Toyota Hilux 2016 dễ dàng trên Mạng xã hội Mua Bán Nhanh

 

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp bánh xe không bị bó cứng ngay cả khi phanh gấp trên đường trơn trượt.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Khi được kích hoạt bằng cách đạp phanh dứt khoát, hệ thống chống bó cứng phanh ABS sẽ tự động nhấp nhả phanh liên tục, giúp các bánh xe không bị bó cứng, cho phép người lái duy trì khả năng điều khiển xe tránh chướng ngại vật và đảm bảo ổn định thân xe.

Đèn báo phanh thứ ba

Đèn báo phanh thứ ba

Đèn báo phanh thứ ba ứng dụng công nghệ LED cho cường độ sáng cao và độ bền vượt trội giúp các phương tiện phía sau dễ dàng quan sát và được cảnh báo nhanh chóng. Tay nắm cửa sau thiết kế thuận tiện giúp đóng mở cửa dễ dàng.

>> Đánh giá xe Toyota Hilux 2016 từ A đến Z

Khung xe GOA

Khung xe GOA

Khung xe GOA với cấu trúc hấp thụ xung lực bảo vệ khoang hành khách không bị biến dạng khi có va chạm, nhờ vậy giảm thiểu tối đa chấn thương cho khành khách trên xe.

Hệ thống túi khí

7 túi khí

Được trang bị 7 túi khí (2 túi khí phía trước, 1 túi khí đầu gối cho người lái, 2 túi khí bên phía trước và 2 túi khí rèm), túi khí giúp giảm thiểu tối đa chấn thương cho người lái và hành khách nếu không may xảy ra va chạm.

2 túi khí trước

Túi khí đôi phía trước giúp bảo vệ người lái và hành khách phía trước trong trường hợp xảy ra va chạm.

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC sẽ phanh giữ xe trong vòng 3 giây để người lái có thể chuyển từ bàn đạp phanh sang bàn đạp ga mà xe không bị trôi về phía sau.

Hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động A - TRC

Hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động A - TRC

Hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động A - TRC kiểm soát lực kéo ở tất cả các bánh xe trong mọi tình huống. Hơn nữa, hệ thống A - TRC vẫn hoạt động khi xe vận hành ở chế độ L4 và khóa vi sai cầu sau, mang lại sức kéo tối ưu để vượt qua những địa hình khắc nghiệt.

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD phân bổ lực phanh hợp lý lên các bánh xe, giúp nâng cao hiệu quả phanh, đặc biệt khi xe đang chất tải và vào cua.

Ghế có cấu trúc làm giảm chấn thương đốt sống cổ

Ghế có cấu trúc làm giảm chấn thương đốt sống cổ.

Trong trường hợp xảy ra va chạm mạnh từ phía sau, đầu và thân hành khách có xu hướng đập mạnh vào ghế. Cấu trúc trên giảm chuyển động tương đối giữa đầu và thân, giúp giảm thiểu tối đa chấn thương phần đốt sống cổ.

Nguồn: https://danhgiaxe.muabannhanh.com/danh-gia-muc-do-an-toan-xe-toyota-hilux-2016-72.html

Tags: đánh giá xe ôtô năm 2016, đánh giá xe ôtô Toyota, đánh giá Toyota Hilux, đánh giá xe ôtô Toyota Hilux 2016, đánh giá xe toyota 2016, đánh giá xe toyota, Toyota Hilux
InDanhThiep.vn / Kỹ năng bỏ túi
No avatar
Đăng bởi minhthien
Tham gia 04/03/2015
Cấp độ Administrator
Bài viết 80/80