Đánh giá mức độ an toàn xe Toyota Hilux 2016
Thứ Tư, 31/08/2016, 15:22 GMT+7Trang bị an toàn ở Hilux phần nào đủ sức hỗ trợ cho người lái cũng như bảo vệ cho hành khách dù đi lại hằng ngày, tuy vậy nếu đánh giá xe ôtô và đặt cạnh một vài đối thủ có giá thành thấp hơn thì danh sách này vẫn khá khiêm tốn. Hạn chế rõ ràng nhất là Toyota không trang bị cho chiếc bán tải to lớn camera lùi hay cảm biến lùi, điều này rõ ràng gây bất tiện khi muốn xoay trở xe ở những nơi chật hẹp.
Hệ thống phanh với phanh đĩa thông gió
Hệ thống phanh với phanh đĩa thông gió phía trước và phanh tang trống phía sau đảm bảo khả năng giảm tốc an toàn.
>> Tìm mua ngay xe Toyota Hilux 2016 dễ dàng trên Mạng xã hội Mua Bán Nhanh
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp bánh xe không bị bó cứng ngay cả khi phanh gấp trên đường trơn trượt.
Khi được kích hoạt bằng cách đạp phanh dứt khoát, hệ thống chống bó cứng phanh ABS sẽ tự động nhấp nhả phanh liên tục, giúp các bánh xe không bị bó cứng, cho phép người lái duy trì khả năng điều khiển xe tránh chướng ngại vật và đảm bảo ổn định thân xe.
Đèn báo phanh thứ ba
Đèn báo phanh thứ ba ứng dụng công nghệ LED cho cường độ sáng cao và độ bền vượt trội giúp các phương tiện phía sau dễ dàng quan sát và được cảnh báo nhanh chóng. Tay nắm cửa sau thiết kế thuận tiện giúp đóng mở cửa dễ dàng.
>> Đánh giá xe Toyota Hilux 2016 từ A đến Z
Khung xe GOA
Khung xe GOA với cấu trúc hấp thụ xung lực bảo vệ khoang hành khách không bị biến dạng khi có va chạm, nhờ vậy giảm thiểu tối đa chấn thương cho khành khách trên xe.
Hệ thống túi khí
Được trang bị 7 túi khí (2 túi khí phía trước, 1 túi khí đầu gối cho người lái, 2 túi khí bên phía trước và 2 túi khí rèm), túi khí giúp giảm thiểu tối đa chấn thương cho người lái và hành khách nếu không may xảy ra va chạm.
Túi khí đôi phía trước giúp bảo vệ người lái và hành khách phía trước trong trường hợp xảy ra va chạm.
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC sẽ phanh giữ xe trong vòng 3 giây để người lái có thể chuyển từ bàn đạp phanh sang bàn đạp ga mà xe không bị trôi về phía sau.
Hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động A - TRC
Hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động A - TRC kiểm soát lực kéo ở tất cả các bánh xe trong mọi tình huống. Hơn nữa, hệ thống A - TRC vẫn hoạt động khi xe vận hành ở chế độ L4 và khóa vi sai cầu sau, mang lại sức kéo tối ưu để vượt qua những địa hình khắc nghiệt.
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD phân bổ lực phanh hợp lý lên các bánh xe, giúp nâng cao hiệu quả phanh, đặc biệt khi xe đang chất tải và vào cua.
Ghế có cấu trúc làm giảm chấn thương đốt sống cổ
Trong trường hợp xảy ra va chạm mạnh từ phía sau, đầu và thân hành khách có xu hướng đập mạnh vào ghế. Cấu trúc trên giảm chuyển động tương đối giữa đầu và thân, giúp giảm thiểu tối đa chấn thương phần đốt sống cổ.
Nguồn: https://danhgiaxe.muabannhanh.com/danh-gia-muc-do-an-toan-xe-toyota-hilux-2016-72.html
Bình luận
No avatar
|
|
|
Các tin khác
|
||
|
||
|
||
|
||
|
Các tin mới
|
||
|
||
|
||
|
||
|
Kỹ năng bỏ túi
Đánh giá mức độ an toàn xe Toyota Hilux 2016 (31/08/2016 15:22)- Giá xe Mitsubishi Triton 2.5 GLX máy dầu số sàn (27/08/2016 09:16)
- Đánh giá xe ôtô Toyota Yaris 2016 (20/08/2016 09:01)
In danh thiếp giá rẻ
Công ty in ấn và thiết kế name card chuyên nghiệp (18/09/2018 14:11)- In ấn quảng cáo, in danh thiếp lấy liền giá rẻ TPHCM (16/01/2018 15:24)
- In card visit Gò Vấp (18/12/2017 14:55)
In nhanh danh thiếp
In danh thiếp nhanh, rẻ, đẹp cho nhân viên gian hàng Gạch 3D Mạnh Trí tại hội chợ VietBuild (13/10/2016 10:48)- In danh thiếp và điều cần biết (13/10/2016 10:16)
- In nhanh danh thiếp doanh nhân tại Tp.HCM (21/10/2015 23:40)
Thiết kế in danh thiếp
1 Hộp Card Visit Có Bao Nhiêu Cái? (15/12/2017 10:17)- 10 cách thiết kế danh thiếp (13/10/2016 10:17)
- Thiết kế danh thiếp sáng tạo (22/10/2015 00:09)